Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Tổ hợp môn Toán – Văn – Anh xét tuyển được ngành nào tại UEF?

Theo đánh giá của các chuyên gia giáo dục, khối D1 (tổ hợp môn Toán – Văn - Anh) là khối thi có nhiều lựa chọn ngành nghề cho thí sinh. Với những thay đổi trong quy chế tuyển sinh 2015, tổ hợp môn Toán – Văn – Anh có tiếp tục thể hiện được sức hút của mình hay không và nhóm ngành nào xét tuyển đại học bằng tổ hợp môn này?
Ngành nào xét tuyển tổ hợp môn Toán – Văn – Anh?
Các sĩ tử có thể sử dụng tổ hợp môn Toán – Văn – Anh để xét tuyển vào nhóm ngành Sư phạm (Sư phạm tiếng Anh, Giáo dục tiểu học, Tâm lý giáo dục...) tại  trường Đại học Sư phạm TP.HCM; nhóm ngành Kinh tế - Tài chính – Quản trị ở trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM – UEF, trường Đại học Ngoại thương, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Mở, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH)...; đặc biệt nhóm ngành Khoa học xã hội và nhân văn với các ngành học phong phú như: Văn học, Ngôn ngữ học, Báo chí, Lịch sử, Địa lý, Luật, Xã hội học, Quan hệ quốc tế, Du lịch,... Nhóm ngành này được đào tạo tại  Học viện báo chí và tuyên truyền, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Luật....
 
Thí sinh cần cân nhắc chọn lựa, kết hợp các tổ hợp môn
Thí sinh cần cân nhắc chọn lựa, kết hợp các tổ hợp môn để mang lại hiệu quả cao nhất trong kỳ xét tuyển đại học
 
Tại UEF, đây là tổ hợp môn thí sinh có thể đăng ký xét tuyển đại học vào tất cả các ngành đào tạo hiện có của trường như: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Công nghệ thông tin và ngành dự kiến mở trong kỳ tuyển sinh 2015 - Marketing.
Cách thức đăng ký tổ hợp môn xét tuyển đại học
Khi đăng ký xét tuyển đại học vào UEF, thí sinh có thể sử dụng cùng lúc nhiều tổ hợp môn để xét tuyển vào một ngành học.
Tại UEF, ngoài Toán – Văn – Anh, hệ thống tổ hợp môn xét tuyển còn có Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh, Văn – Sử - Anh và Văn – Sử - Địa. Các tổ hợp môn này đều áp dụng cho xét tuyển nguyện vọng theo kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ THPT tại trường. Thí sinh cần cân nhắc chọn lựa, kết hợp các tổ hợp môn để mang lại hiệu quả cao nhất trong kỳ xét tuyển đại học năm nay.
>>Tổ hợp môn Toán – Lý - Hóa xét tuyển vào ngành nào tại UEF?
>>Tổ hợp môn Văn – Sử - Địa xét tuyển vào ngành nào tại UEF?
>>Tổ hợp môn Văn – Sử - Anh xét tuyển vào ngành nào tại UEF?
>>Tổ hợp môn Toán – Lý - Anh xét tuyển vào ngành nào tại UEF?
Mọi thông tin về tổ hợp môn xét tuyển đại học, thí sinh vui lòng liên hệ:
Văn phòng Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM - UEF
276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
*Điện thoại: (08) 5422 5555  *Hotline: 094 998 1717
*Email: tuvantuyensinh@uef.edu.vn