Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Lịch xét tuyển nguyện vọng 1 năm 2015

Năm 2015, sau kỳ thi THPT quốc gia, tất cả các trường đại học đều tiến hành xét tuyển nguyện vọng 1 Để nắm bắt cơ hội trúng tuyển ngay từ nguyện vọng 1, thí sinh cần cập nhật chính xác lịch đăng ký xét tuyển nguyện vọng để theo dõi kết quả cũng như kịp thời điều chỉnh các nguyện vọng bổ sung khi nguyện vọng trước đó không đạt yêu cầu.
Các mốc thời gian quan trọng khi xét tuyển nguyện vọng 1
Với các trường Đại học, Cao đẳng sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia để tuyển sinh, lịch xét tuyển nguyện vọng cụ thể như sau:
1. Trước ngày 20/7/2015: Các trường Đại học chủ trì cụm thi hoàn thành chấm thi, chuyển dữ liệu kết quả thi về Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục.
2. Đối với các trường tuyển sinh môn năng khiếu, trước ngày 1/8/2015 phải cập nhật kết quả sơ tuyển vào hệ thống quản lý dữ liệu tuyển sinh quốc gia.
3. Từ 1/8 - 20/8/2015: Các trường nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1. Điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 sẽ được công bố trước ngày 25/8/2015.

Các thí sinh chú ý theo dõi lịch Lịch xét tuyển nguyện vọng 1 năm 2015 của các trườngCác thí sinh chú ý theo dõi lịch xét tuyển nguyện vọng 1 năm 2015 của các trường
 
Cách thức sử dụng giấy chứng nhận kết quả thi xét tuyển NV1
Khi đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1, thí sinh chỉ được sử dụng giấy chứng nhận kết quả thi thứ nhất đăng ký vào một trường. Mỗi trường thí sinh được đăng ký tối đa 4 nguyện vọng vào 4 ngành (nhóm ngành) xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4. Ví dụ: Khi đăng ký xét tuyển NV1 vào Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF), thí sinh có thể đăng ký 4 ngành lần lượt như: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Luật kinh tế. UEF căn cứ vào đó để xét tuyển nguyện vọng cho thí sinh.
Nếu trúng tuyển nguyện vọng 1 thì thí sinh không được đăng kí ở các đợt xét tuyển nguyện vọng bổ sung (NVBS). Khi thí sinh đăng ký xét tuyển NV1 (từ 1 đến 4 trong một trường), giá trị xét tuyển như nhau. Khi trúng tuyển nguyện vọng trước, thí sinh không được xét các nguyện vọng tiếp theo ở các ngành khác trong cùng một nguyện vọng 1.
Với quy trình xét tuyển nguyện vọng bổ sung, thí sinh có thể dùng cùng lúc 3 giấy chứng nhận kết quả thi để đăng ký tối đa vào ba trường. Đặc biệt, trong thời hạn của từng đợt xét tuyển NVBS, thí sinh không được rút hồ sơ để nộp vào các trường khác.

>>Xem thêm Thông tin xét tuyển đại học vào UEF năm 2015​ tại đây 


Liên hệ nộp hồ sơ và hỗ trợ tư vấn tại:
Văn phòng Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM - UEF
276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
*Điện thoại: (08) 5422 5555  *Hotline: 094 998 1717
*Email: tuvantuyensinh@uef.edu.vn