Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

“Tận mắt” chọn trường để đăng ký xét tuyển nguyện vọng đợt 1

Từ ngày 01/04 đến 20/04, thí sinh cả nước chính thức bước vào giai đoạn “cân não”: đăng ký thông tin dự thi THPT quốc gia 2018 và xét tuyển nguyện vọng vào các trường đại học.
Bên cạnh việc tham khảo thông tin trên các phương tiện truyền thông, website tin cậy, nhiều thí sinh và phụ huynh đã đến trực tiếp tại các trường để tham quan và tìm hiểu cặn kẽ thông tin trước khi quyết định chọn lựa.

Phải “tận mắt thấy” mới yên tâm đăng ký

Là một trong những trường tại khu vực trung tâm Thành phố đón số lượng lớn thí sinh, phụ huynh đến tìm hiểu thông tin đăng ký nguyện vọng, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã kịp thời bố trí đội ngũ tư vấn túc trực, tăng cường hỗ trợ thông tin trong giai đoạn này.
Đến trường trước thềm đăng ký nguyện vọng đợt 1, phụ huynh em Lê Khánh Đăng, đến từ Long An cho biết: “Con tôi biết đến UEF qua buổi tư vấn tuyển sinh và được trường tặng cẩm nang ngay tại trường cấp 3 của cháu. Qua những thông tin giới thiệu, cháu và gia đình khá ấn tượng với môi trường học tập và các dịch vụ chăm sóc sinh viên. Qua việc “tận mắt” tham quan UEF và nắm được thông tin tuyển sinh của trường, tôi yên tâm để con mình đăng ký xét tuyển vào trường.

tìm hiểu thông tin xét tuyển nguyện vọng tại UEF
Nhiều thí sinh đến UEF tìm hiểu thông tin trước khi đặt bút đăng ký nguyện vọng

Tranh thủ dịp cuối tuần, thí sinh Đặng Thanh Tú, đến từ Bình Phước cũng đã đến tham quan và nhận tư vấn từ các thầy cô UEF. Thanh Tú chia sẻ: “Qua tìm hiểu em biết UEF có chương trình đào tạo song ngữ nổi bật cùng điều kiện học tập, rèn luyện hiện đại. Khi đến trực tiếp tại trường, em thật sự chứng kiến được sự năng động của sinh viên trường cũng như cơ sở học tập khang trang. Vì vậy, em quyết định chọn UEF ở nguyện vọng 1 bằng quá trình xét tuyển điểm thi THPT quốc gia. Em hy vọng sẽ trúng tuyển vào trường ngay trong đợt đầu tiên ạ”.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tai đây.