Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Ngành Luật kinh tế và Luật quốc tế khác nhau như thế nào?

Trước sự giao thoa mạnh mẽ của các quốc gia trong lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội việc thường xuyên phát sinh những vấn đề phức tạp có liên quan và cần đến sự can thiệp của luật pháp là không thể tránh khỏi.
Đáp ứng xu hướng phát triển chung, theo đó, nhóm ngành Luật cũng trở thành mối quan tâm của đông đảo bạn trẻ trước mỗi kỳ tuyển sinh. Nhiều bạn vẫn còn khá “hoang mang” trước sự đa dạng thông tin của các ngành học trong nhóm ngành Luật. Đặc biệt là sự khác nhau giữa hai ngành Luật kinh tế và Luật quốc tế. Chương trình đào tạo thế nào? Cơ hội việc làm của mỗi ngành ra sao?,...
Bài viết dưới đây cùng những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sự tương đồng cũng như nét khác biệt giữa hai ngành học tiềm năng này.

So sánh ngành Luật Kinh tế và Luật quốc tế UEF
“Luật kinh tế và Luật quốc tế khác nhau như thế nào?” là câu hỏi được rất nhiều các bạn học sinh đặt ra

Đối tượng nghiên cứu của ngành Luật kinh tế, Luật quốc tế

Luật kinh tế là ngành học nghiên cứu hệ thống các quy phạm pháp luật do Nhà nước ban hành để điều chỉnh các quan hệ kinh tế phát sinh trong quá trình tổ chức và quản lý kinh tế của nhà nước và trong quá trình sản xuất kinh doanh giữa các chủ thể kinh doanh với nhau.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.