Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Sinh viên UEF sẽ bắt đầu cho học kỳ quốc tế tại Nhật Bản vào mùa hè

Với sinh viên học tập trong môi trường chuẩn quốc tế, việc xuất ngoại học tập luôn được xem là hoạt động thực tế bổ ích và lí thú được nhiều bạn sinh viên chọn lựa. Sắp tới đây, sinh viên trường Đại học Kinh tế Tài chính (UEF) sẽ có cơ hội học tập và khám phá Xứ sở Hoa anh đào trong chương trình “Khám phá Nhật Bản và Giao lưu học tập tại Trường Đại học Quốc tế Kobe (KIU) - Explore Japan with KIU” diễn ra từ ngày 10/6 – 19/6/2018.
Trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại cường quốc châu Á
Đây chính là cầu nối quốc tế, tạo cơ hội cho sinh viên UEF được trải nghiệm môi trường học tập đúng "chuẩn" Nhật Bản, tham quan cơ sở chính của Trường KIU, tham gia lớp học tiếng Anh và tiếng Nhật, giao lưu với các sinh viên quốc tế đang học tập tại KIU. 
 

Trường Đại học quốc tế Kobe (KIU) là nơi các bạn sinh viên UEF sẽ trải nghiệm môi trường học tập “chuẩn” Nhật Bản
 
Song song đó, sinh viên UEF sẽ được tiếp cận với văn hóa, con người xứ sở Mặt trời mọc và trải nghiệm học tập từ trường học danh tiếng ở Nhật Bản. Đây là cũng cơ hội để các UEFer học tập và phát triển kĩ năng sống tự lập của người Nhật, tăng cường khả năng ngoại ngữ, bổ sung thêm điểm cộng cho quá trình xây dựng hình ảnh sinh viên toàn cầu và sẽ được cấp giấy chứng nhận giá trị khi kết thúc chương trình.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.