Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

UEF mở đầu chuỗi hoạt động chào 2018 với Liên hoan tiếng hát sinh viên

Mỗi dịp Xuân về, cộng đồng UEF lại náo nức mong đợi các hoạt động đón mừng năm mới đầy sôi nổi và rực rỡ sắc màu. Năm nay, mở đầu cho chuỗi sự kiện "Chào 2018!", UEF sẽ tổ chức Liên hoan tiếng hát sinh viênvới mong muốn đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ lành mạnh, bổ ích cho sinh viên.
Vòng sơ loại của Liên hoan sẽ bắt đầu từ 13/1/2018, đêm chung kết công diễn và trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào tối 20/1/2018, hứa hẹn mang đến không khi chào đón năm mới trẻ trung, tươi vui. Đồng thời thông qua liên hoan cũng giúp phát hiện các tiết mục xuất sắc, giọng ca hay, bổ sung vào đội văn nghệ sinh viên phục vụ hoạt động chung của UEF và tham gia hội thi cấp thành phố, toàn quốc.

 Liên hoan tiếng hát sinh viên UEF
Liên hoan tiếng hát sinh viên UEF 1

Những hạt giống văn nghệ UEF góp mặt biểu diễn trong nhiều hoạt động chung của Nhà trường

Tại hoạt động văn hóa văn nghệ quy mô này, các bạn sinh viên sẽ được thoả sức sáng tạo, thể hiện năng khiếu của mình thông qua các tiết mục dự thi với nhiều hình thức khác nhau: theo tập thể hoặc theo hình thức cá nhân. Đây có thể xem là sân chơi để các bạn sinh viên có thể giao lưu, gắn kết với nhau hơn và lưu giữ cho mình những phút giây ý nghĩa thời sinh viên.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.