Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Học MBA quốc tế để nâng tầm quản trị, lãnh đạo

Học và sở hữu bằng MBA được xem là một mắt xích quan trọng để xây dựng, phát triển và nâng tầm nghề nghiệp. Với các chương trình MBA nổi bật hiện nay, học viên luôn được tập trung bồi dưỡng 3 giá trị cốt lõi cần có để trở thành nhà lãnh đạo thành công, đó là kiến thức, kỹ năng và thái độ kinh doanh bên cạnh yếu tố ngoại ngữ.
Những lý do để chọn học MBA quốc tế
Theo khảo sát các nhà tuyển dụng toàn cầu của GMAC, có đến 80% công ty cho biết sẽ “săn chất xám” từ nhân lực mới sở hữu bằng MBA. Kết quả khảo sát từ chuyên trang TopMBA cũng cho thấy, mặc dù bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế nhưng mức lương khởi điểm của ứng viên có bằng MBA vẫn cao gấp đôi so với ứng viên chỉ có bằng đại học. Đây là xu hướng chung trên toàn thế giới, và Việt Nam không ngoại lệ.
Bên cạnh đó, hội nhập sẽ kéo theo sự cạnh tranh khốc liệt hơn, đặc biệt trong kinh doanh. Để tạo nên hiệu quả, giá trị cho doanh nghiệp, qua đó nắm chắc cơ hội thành công, đòi hỏi những nhà quản lý phải nâng cao kiến thức, kinh nghiệm quản trị cũng như hoàn thiện ngoại ngữ. Ngay cả với những bạn trẻ, nhân viên năng động chưa trở thành nhà quản lý, MBA sẽ là chương trình đào tạo bổ ích giúp họ trở nên tự tin, quản lý công việc khoa học hơn.

MBA BU khóa 2 tại UEF
Học viên chương trình MBA BU

Nói về lý do chọn chương trình MBA quốc tế tại Việt Nam, anh Lê Xuân Thành – Distributors Management Công ty Nippon Paint chia sẻ: “Trước đó, tôi đã chọn học chương trình MBA của một trường đại học nhưng nhận thấy chưa phù hợp. Nguyện vọng của tôi là tìm kiếm môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, chương trình đào tạo gắn sát hơn với thực tiễn, học phí hợp lý, thời gian học tập linh hoạt. Đây cũng là những yếu tố khiến tôi quyết định chọn học MBA BU tại UEF”.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.