Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Sinh viên UEF sẵn sàng chinh phục IELTS

Luyện thi IELTS ở đâu là tốt nhất? Đây là câu hỏi mà đa phần các bạn sinh viên năm cuối đang cần chứng chỉ IELTS để xét tốt nghiệp, xin việc hoặc người đang đi làm muốn chuẩn bị nền để thăng tiến lên một vị trí cao hơn trong công việc đều thắc mắc. Vì thế việc chọn trung tâm nào ôn thi hiệu quả, học phí vừa phải thời gian học phù hợp với lịch học ở trường, không ảnh hưởng đến công việc, sau khóa ôn tập có thể đạt được thành tích mình mong muốn,… cũng là điều được nhiều bạn sinh viên quan tâm.
Những lí do nên có chứng chỉ IELTS
Đây không chỉ là điều kiện để xét tốt nghiệp mà khi sở hữu chứng chỉ IELTS sinh viên sẽ có khả năng tiếng Anh vững vàng để tiếp tục theo học chuyên ngành, hoặc học tiếp các chương trình chuyển tiếp ở các trường đại học danh tiếng nước ngoài, hoặc học tiếp các bậc học cao hơn. Sở hữu chứng chỉ IELTS với điểm số ấn tượng cũng giúp bạn mở rộng cơ hội khi tham gia các chương trình giao lưu học thuật nước ngoài do trường tổ chức hàng năm để tăng thêm kiến thức và khả năng hội nhập quốc tế. 

IELTS - chìa khoá mở cánh cửa hội nhập quốc tế

Đối với những bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, hoặc những bạn vừa mới tốt nghiệp thì việc sở hữu chứng chỉ IELTS còn giúp bạn ghi điểm ngay từ đầu với nhà tuyển dụng và có cơ hội ứng tuyển vô các công ty, tập đoàn đa quốc gia.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.