Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Mùa Giáng sinh ấm hơn với nhiệt thành sẻ chia của sinh viên UEF

Một mùa Giáng sinh nữa lại về. Mùa của những lời chúc an lành, ấm áp, mùa lan tỏa thông điệp sẻ chia vì cộng đồng của sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF). Và, những chuyến xe tình nguyện đã khởi hành với những trái tim ắp đầy sự thấu cảm, yêu thương!
Giáng sinh ấm áp với chương trình “Nắng ấm biên cương”
Ngày 23, 24/12 vừa qua, chuyến xe thiện nguyện “Nắng ấm biên cương” của câu lạc bộ Warm Hugs UEF đã lăn bánh đến vùng đất còn nhiều khó khăn – xã Tân Đông, huyện Tân Châu - huyện biên giới của tỉnh Tây Ninh. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến một mùa Noel thật nhiều yêu thương, niềm vui và hạnh phúc cho trẻ em, bà con nhân dân địa phương nơi đây.

Giáng sinh tình nguyện 2017 UEF
Tuổi trẻ UEF chung tay mang “nắng ấm” về với bà con, em nhỏ vùng biên

Nhận được sự ủng hộ, đóng góp từ các bạn sinh viên, các thầy cô cán bộ - giảng viên – nhân viên Nhà trường cùng quý doanh nghiệp, chương trình năm nay đã mang đến cho bà con khó khăn, mẹ Việt Nam anh hùng và các em thiếu nhi nơi đây những phần quà thiết thực, gồm 20 suất học bổng, 1000 hộp sữa, 150kg gạo, hàng ngàn bộ quần áo mới, nhu yếu phẩm cần thiết,… Đồng thời, câu lạc bộ Warm Hugs còn tổ chức các hoạt động vui chơi, văn nghệ giao lưu thân tình cùng các em nhỏ và bà con dân tộc Khmer. 


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.