Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Ấn tượng, mới lạ với phương pháp chinh phục IELTS từ “phù thuỷ tiếng Anh”

Mới lạ, ấn tượng và sôi nổi, các bạn sinh viên UEF đã có được buổi chia sẻ cực thú vị và hữu ích từ diễn giả Nguyễn Anh Đức – CEO Smartcom trong Hội thảo Chiến lược chinh phục IELTS toàn diện từ 0 đến 7.0 tại hội trường lầu 16 sáng ngày 09/12.
Xoá tan không khí của những buổi hội thảo chuyên đề căng thẳng, diễn giả đã mang đến hội trường bầu không khí sôi động, hào hứng, biến việc học tiếng Anh trở nên vui vẻ hơn, không mang cảm giác nhồi "lý thuyết". Tại chương trình các bạn sinh viên UEF đã thu về được “bí kíp” học tiếng Anh mới lạ và hữu ích từ chuyên gia, phá vỡ cách học truyền thống trước đây.
Để học tốt tiếng Anh, phương pháp mà CEO Nguyễn Anh Đức gợi ý là phát âm và luyện nói. Theo đó, người học nên chú trọng vào việc phát âm các trọng âm cuối, học từ vựng thông qua các vận động cơ thể, quy luật phát âm trong tiếng Anh,… Đặc biệt trong IELTS, các bạn nên chú ý ưu tiên dùng câu phức trong trả lời, tránh lặp lại cùng một cấu trúc câu và cố gắng đa dạng hoá từ vựng cũng như cấu trúc trong câu trả lời,….

 
Hội trường chật kín bởi rất đông sinh viên các khoá đến tham dự, đã cho thấy sức hút và tính hữu ích của chương trình

CEO Nguyễn Anh Đức, người rất có duyên với UEF, trong vòng chưa đầy một tháng đã có 2 buổi chia sẻ với các bạn sinh viên, nhận định rằng: “Tôi nhận thấy các bạn sinh viên rất thông minh, UEF là một trong những trường có sinh viên nhiệt tình và năng lực thật sự cũng có phần trội hơn các trường khác”. CEO Smartcom còn gửi gắm đến các bạn sinh viên UEF: “Tiếng Anh là một trong những mục tiêu quan trọng mà các bạn cần chinh phục. Tuy nhiên, tiếng Anh cũng chỉ là công cụ để các bạn thực hiện nghề nghiệp sau này, công cụ mình càng sắc nhọn, hiệu quả bao nhiêu thì mình có thể khai thác nó hữu ích trong cuộc sống bấy nhiều. Nhưng các bạn cần biết điều quan trọng nhất vẫn là nghiệp vụ mình học ở trường, phải học thật giỏi, nắm vững kiến thức chuyên môn thì những công cụ như tiếng Anh, tin học hay các công cụ khác mới phát huy được tối đa”.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.