Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Sinh viên ngành Thương mại điện tử, CNTT UEF học thực tế tại Lazada

Nhằm giúp sinh viên trang bị thêm những kiến thức thực tế, định hướng nghề nghiệp trong tương lai, bổ sung thêm hành trang cần thiết để tự tin trước con đường khởi nghiệp, chiều 15/12 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Tài chính (UEF) tổ chức chuyến tham quan thực tế tại tập đoàn Lazada cho sinh viên ngành Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin.
Buổi tham quan đã mang đến những kiến thức hữu ích, mới lạ về công việc cũng như kĩ năng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên UEF. Đại diện phía Lazada đã rất nhiệt tình hỗ trợ, dẫn đoàn đi tham quan từng bộ phận và giới thiệu tóm tắt để các bạn sinh viên có được hình dung cơ bản về cơ cấu hoạt động của Lazada.


Đại diện phía Lazada nhiệt tình chào đón đoàn sinh viên UEF và dẫn các bạn đi tham quan khu vực làm việc 

Đặc biệt, buổi thuyết trình giới thiệu sâu hơn về thương mại điện tử, bán hàng và cơ cấu hoạt động công nghệ thông tin trong Lazada, đã thực sự mang đến những kiến thức mới mẻ, thực tế cho các bạn sinh viên. Đặc biệt, trong dịp này đại diện Lazada cũng giới thiệu đến các bạn sinh viên chương trình Lazada Map (Quản trị viên tập sự) - cơ hội để các tài năng trẻ có những bước nhảy vọt để vươn tới thành công, thông qua 2 giai đoạn phát triển chủ chốt của Lazada. Được biết, Lazada Map mùa 1 đã khép lại, và vào tháng 01/2018 tới đây, Lazada sẽ tiếp tục triển khai mùa thứ 2. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên UEF có thể thử sức, ứng tuyển vào Lazada (các bạn sinh viên có thể tham khảo thông tin về Lazada Map mùa 1 tại đây).


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.