Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

UEF tổ chức Lễ tuyên dương danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp

Sáng ngày 9/1, Lễ kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và tuyên dương sinh viên 5 tốt năm học 2015 – 2016 đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi với sự tham dự của Ban giám hiệu Nhà trường và các bạn sinh viên vinh dự được nhận danh hiệu sinh viên 5 tốt các cấp.



Đồng chí Bùi Quang Đông – Bí thư Đoàn trường ôn lại những trang sử của các thế hệ sinh viên Việt Nam và tổng kết cuộc vận động "Sinh viên 5 tốt" tại UEF


Thầy Nguyễn Thanh Giang – Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các gương mặt ưu tú đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”

9 sinh viên 5 tốt cấp trường, 2 sinh viên 5 tốt cấp Thành và 1 sinh viên 5 tốt cấp Trung ương của UEF đều là những người trẻ ưu tú, hội đủ các tiêu chí gồm đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt và hội nhập tốt. Với nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng, khả năng ngoại ngữ, kỹ năng mềm và tinh thần xung kích, những gương mặt tiêu biểu này của UEF chắc chắn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai và góp phần tích cực cho sự phát triển của đất nước.
 


Thầy Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường và thầy Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao chứng nhận và giấy khen cho các bạn đạt danh Sinh viên 5 tốt cấp trường


Bạn Nguyễn Thanh Nghĩa đại diện các gương mặt Sinh viên 5 tốt phát biểu cảm nghĩ tại buổi Lễ

Trước đó, ngày 08/01, Thủ khoa toàn khóa 2012 Đỗ Thị Diễm My cũng đã vinh dự nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương 2016 tại buổi Lễ vinh danh do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Diễm My chính là một trong 53 gương mặt sinh viên xuất sắc, tiêu biểu của cả nước vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.
 


Sinh viên Đỗ Thị Diễm My vinh dự được tuyên dương Sinh viên 5 tốt cấp Trung Ương năm 2016
 
Tin: Quỳnh Anh; Ảnh: Trần Hà, Trung Hiếu