Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Sinh viên UEF mang mùa xuân đến với Làng thiếu niên Thủ Đức


Tiếp nối hành trình ý nghĩa của chiến dịch “Xuân tình nguyện 2017”, những chiến sĩ tình nguyện của khoa Tài chính - Kế toán Đại học kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã đến thăm Làng Thiếu niên Thủ Đức, cùng nhau mang đến không khí mùa xuân tươi vui, ấm áp cho những trẻ em lang thang, cơ nhỡ kém may mắn nơi đây.


Các bạn sinh viên đã có mặt từ rất sớm để hoàn tất công tác chuẩn bị

Tham gia hoạt động này, các bạn sinh viên khoa Tài chính - Kế toán nói riêng và sinh viên UEF nói chung đã hiểu được giá trị thực sự của cuộc sống chính là yêu thương, việc chia sẻ yêu thương không chỉ góp phần lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp mà còn là cơ hội để các bạn trẻ rèn luyện những kỹ năng sống thiết thực cho bản thân.



Á khôi 2 Miss UEF 2016 Dư Thị Hoài Thương cũng tham gia hoạt động ý nghĩa này cùng các bạn sinh viên khoa mình

Á khôi 2 Miss UEF Dư Thị Hoài Thương chia sẻ: “Những cảm xúc còn đọng lại trong em qua ngày hôm nay đó chính là sự hồn nhiên, vô tư, lạc quan của các em thiếu nhi, nụ cười hạnh phúc của các em nhỏ đã thực sự chạm đến trái tim của em và điều đó cũng làm em hạnh phúc rất nhiều vì việc mình đã làm được. Chắc chắn rằng trong thời gian tới, em sẽ tham gia nhiều hoạt động từ thiện hơn nữa để được sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn hơn em”.
Cùng xem lại những hình ảnh ý nghĩa của các bạn sinh viên UEF:



Tất bật chuẩn bị và phân chia nhiệm vụ cho các nhóm hoạt động một cách tươm tất nhất 


Các bạn nhỏ say mê tham gia “tô tượng” cùng anh chị sinh viên


Qua những trò chơi vui nhộn, gần gũi, sinh viên UEF đã mang đến một không gian rộn ràng tiếng cười cho các thiên thần nhỏ.


Tin: Quỳnh Anh; Ảnh: Trung Hiếu