Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

UEF “hút” học sinh ngay trong ngày khai mạc Tư vấn tuyển sinh 2017

Sáng 08/01, Chương trình Tư vấn tuyển sinh “Đúng ngành nghề - sáng tương lai” lần 9 năm 2017 do Báo Giáo dục TP.HCM đã chính thức khai mạc tại trường THPT Phú Nhuận.


 Gần 20 chuyên gia tư vấn đến từ các trường Đại học, Cao đẳng đồng hành cùng chương trình
 
Phát biểu khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Thanh Tú, Tổng biên tập báo Giáo dục TP.HCM cho biết: “Mỗi năm, thành phố có hơn 70 ngàn học sinh trước ngưỡng cửa chọn ngành nghề và 140 ngàn học sinh lớp 10, 11 cũng bắt đầu tìm hiểu về ngành nghề của mình trong tương lai”. Từ vấn đề này, ông cho rằng chương trình tư vấn tuyển sinh “Đúng ngành nghề - Sáng tương lai” sẽ là kênh thông tin giúp các em nắm rõ những điểm mới của kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 cũng như có định hướng đúng đắn cho nghề nghiệp tương lai.
 
 

TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Phó giám đốc ĐH Quốc gia TP.HCM  cung cấp những nét mới dự kiến áp dụng tại kỳ thi THPT Quốc gia 2017
 
Liên tục đồng hành cùng báo giáo dục trong những năm qua, năm nay, trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF) tiếp tục mang đến cho thí sinh và phụ huynh các trường THPT những thông tin tuyển sinh của Nhà trường như thông tin xét tuyển của trường, chính sách học bổng, kiến thức ngành nghề, cơ hội nghề nghiệp, tố chất cần trang bị khi chọn ngành học,…cũng như những thay đổi mới nhất của kỳ tuyển sinh 2017.
Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tâm, gian hàng của UEF đã thu hút đông đảo các bạn học sinh tìm hiểu thông tin và tham gia gian hàng bốc thăm quà tặng hấp dẫn.



Gian hàng tư vấn của UEF thu hút đông đảo học sinh quan tâm, tìm hiểu thông tin và tham gia phần bốc thăm quà tặng hấp dẫn






Đội ngũ các thầy cô tư vấn của UEF nhiệt tình chia sẻ, định hướng thông tin cho học sinh trường THPT Phú Nhuận

Nhằm cung cấp thông tin về kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, thông tin về đào tạo nghề nghiệp, chọn ngành, chọn trường cho các em học sinh THPT, chương trình Tư vấn tuyển sinh “Đúng ngành nghề, sáng tương lai” năm nay dự kiến tổ chức tại hơn 90 trường THPT trên địa bàn thành phố và khoảng 100 trường THPT các tỉnh thành lân cận.

Tin: Trần Hà, Ảnh: Dự Tây