Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

UEF đón chào thí sinh đến với Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2017

Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2017 do Bộ Giáo dục và Đào tạo, báo Tuổi Trẻ tổ chức sẽ diễn ra tại trường Đại học Bách khoa TP.HCM (số 268 Lý Thường Kiệt, Q.10, TP.HCM) vào ngày Chủ nhật 15/1.

Đến với Ngày hội, thí sinh cùng quý phụ huynh sẽ có cơ gặp gỡ trực tiếp các chuyên gia tư vấn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng hơn 170 trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, trường nghề, trung tâm tư vấn du học... để tìm hiểu thông tin mới nhất trong quy chế thi THPT quốc gia, xét tuyển vào đại học, cao đẳng, tạo cơ sở lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp trong mùa tuyển sinh năm 2017.


Vị trí gian hàng của UEF tại Ngày hội

Là một trong những đơn vị đồng hành cùng Ngày hội tư vấn tuyển sinh nhiều năm qua, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã được nhiều phụ huynh, thí sinh biết đến với hình ảnh một trường đại học chuẩn quốc tế - đào tạo chương trình song ngữ hiện đại, thân thiện.
Tiếp tục tô đậm dấu ấn này, trong ngày hội năm nay, đội ngũ tư vấn của UEF bao gồm nhiều thầy cô là lãnh đạo các khoa, giảng viên giàu kinh nghiệm của trường sẽ trực tiếp có mặt để cung cấp những thông tin về chương trình đào tạo song ngữ, chuyển tiếp quốc tế, kỹ năng nghề nghiệp, phương pháp học tập, rèn luyện tiếng Anh tại UEF, chính sách học phí, học bổng cũng như cung cấp thông tin phương thức tuyển sinh và định hướng lựa chọn ngành học phù hợp để đạt được kết quả xét tuyển tốt nhất.


Đội ngũ tư vấn của UEF là lãnh đạo các Khoa cùng các giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm


Các anh chị sinh viên năng động, thân thiện cũng sẽ đồng hành cùng thí sinh



Những tiết mục văn nghệ sôi động cùng vô số trò chơi hấp dẫn đang đón chờ các bạn tại gian hàng UEF vào 15/1 tới

Đến với gian hàng UEF, thí sinh còn được trực tiếp giao lưu, tiếp nhận những kinh nghiệm học tập giá trị từ nhiều anh chị sinh viên UEF năng động, nhiệt tình của các khóa, hòa mình vào các trò chơi thú vị, những tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi động từ các Câu lạc bộ tài năng, nhiệt huyết của Nhà trường.

Thời gian: 07h00 – 16h00, Chủ Nhật 15/01/2017
Địa điểm: Trường Đại học Bách Khoa – 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TPHCM
Vị trí gian hàng UEF: 65, 66, 67

Năm 2017, UEF tuyển sinh với hai phương thức là Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia và Xét tuyển theo học bạ THPT (lớp 12). 
- Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia: đối với thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, mức điểm xét tuyển theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Xét tuyển học bạ THPT theo điểm lớp 12: thí sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển cộng với điểm ưu tiên.
Khi xét tuyển vào UEF bằng bất kỳ phương thức nào, thí sinh đều có cơ hội nhận được các suất học bổng với giá trị từ 25%, 50% đến 100% học phí.


Trần Hà