Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Học ngành Công nghệ thông tin theo chuẩn quốc tế tại UEF

Sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã mở ra một kỷ nguyên mới, đưa con người vượt qua mọi rào cản của không gian và thời gian, góp phần tăng tốc quá trình toàn cầu hóa trên mọi lĩnh vực.
Với tiềm năng dễ nhận thấy, nhiều quốc gia xác định ngành Công nghệ thông tin là “mũi nhọn” phát triển, ra sức tập trung xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao từ nền tảng giáo dục. Ngành này vì thế trở thành “xa lộ” nghề nghiệp rộng lớn, cuốn hút đông đảo bạn trẻ theo đuổi và khẳng định bản thân.
Ngành học dẫn đầu về phạm vi ảnh hưởng
Được mệnh danh là “ngành của mọi ngành”, sản phẩm công nghệ thông tin có mặt ở hầu khắp các ngành nghề, lĩnh vực của đời sống xã hội. Từ ứng dụng của điện thoại, máy tính cá nhân đến phần mềm quản lý của doanh nghiệp, ngân hàng, viễn thông, hãng hàng không hay toàn bộ hệ thống an ninh quốc phòng... đều có sự hiện diện của công nghệ thông tin.
Tại Việt Nam, số lượng công ty công nghệ thông tin đang ngày càng nở rộ.Theo pcmag.com – trang Tạp chí kỹ thuật của Mỹ, cách đây 15 năm khó có thể tìm được một công ty công nghệ thông tin tại nước ta, nhưng hiện nay đã có gần 14.000 doanh nghiệp công nghệ thông tin sản xuất, phát triển phần cứng, phần mềm và kỹ thuật số.

Cơ hội nghề nghiệp luôn rộng mở với sinh viên Công nghệ thông tin


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.