Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

UEF ra mắt Team tiếng Anh học thuật ngành Luật “English for Law”

https://www.uef.edu.vn/hoat-dong-sinh-vien/uef-ra-mat-team-tieng-anh-hoc-thuat-nganh-luat-english-for-law-4038Sáng 12/12, buổi ra mắt team tiếng Anh học thuật ngành Luật “English for Law” – sân chơi bổ ích dành cho sinh viên UEF đã diễn ra trong không khí sôi nổi và gần gũi. Lễ ra mắt có sự tham dự của thầy Ngô Cao Cường – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là giảng viên khoa Luật – Quan hệ quốc tế.

Phát biểu khai mạc buổi ra mắt, thầy Nguyễn Đức Trí – giảng viên khoa Luật – Quan hệ quốc tế, đồng thời cũng là người hỗ trợ chính cho team đã chia sẻ: “Tiếng Anh vượt trội được xem là một trong những tiêu chí quan trọng mà sinh viên UEF cần có, vì vậy việc tham gia vào các câu lạc bộ, nhóm học thuật tiếng Anh sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn trau dồi thêm cho bản thân những kĩ năng cần thiết cũng như giúp sinh viên có cơ hội đảm nhận những vị trí công việc tốt hơn sau khi tốt nghiệp. Trên tinh thần đó, Team tiếng Anh học thuật ngành Luật “English for Law” được thành lập nhằm tạo  môi trường học tập, rèn luyện tiếng Anh cho sinh viên khoa Luật nói chung và sinh viên UEF nói riêng”.
 
 
English for Law UEF
Thầy Nguyễn Đức Trí – giảng viên của khoa đã có những chia sẻ về việc ra mắt Team tiếng Anh học thuật ngành Luật “English for Law”

Tại buổi ra mắt, thầy Ngô Cao Cường – Phó hiệu trưởng Nhà trường cũng đã nhấn mạnh: “Bên cạnh tham gia học chương trình chính khoá tại UEF, Nhà trường luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp nhằm tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên UEF có thể phát triển và hoàn thiện thêm các kĩ năng sử dụng ngoại ngữ”. Thầy cũng hi vọng các thành viên sẽ luôn giữ được ngọn lửa đam mê, sự nhiệt huyết vốn có, giúp team ngày càng phát triển và thành công hơn.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.