Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Đại học McNeese trao tặng học bổng 50% học phí cho sinh viên UEF

Sáng ngày 18/12, trường Đại học Kinh tế Tài chính (UEF) đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện của trường Đại học công lập McNeese (Hoa Kỳ). Buổi gặp mặt là dịp để hai bên trao đổi về chương trình và phương pháp giảng dạy cũng như các phương thức chuyển tiếp dành cho sinh viên UEF. 
Theo đó, Đại học McNeese công nhận chương trình đào tạo của UEF, trong đó có ngành Quản trị kinh doanh. Sinh viên theo học ngành này có thể theo học  chương trình chuyển tiếp (2+2 hoặc 3+1) sang Đại học công lập McNeese - bang Louisiana (Hoa Kỳ). Khi hoàn tất chương trình, sinh viên sẽ nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do Đại học công lập McNeese cấp. 
Tính ưu việt của chương trình là giúp sinh viên tiết kiệm chi phí đáng kể và được trang bị kiến thức, kỹ năng hòa nhập tại Việt Nam trước khi du học. Đặc biệt, Đại học McNeese cũng đã đồng ý cấp các suất học bổng với giá trị 50% học phí, dành riêng cho các sinh viên UEF có thành tích học tập tốt.
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế UEF tặng quà lưu niệm cho đại diện Đại học McNeese

Được biết, Ngành Quản trị kinh doanh của Đại học McNeese đạt kiểm định AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business) - kiểm định tiêu chuẩn cao nhất của ngành Quản trị Kinh doanh trên thế giới. Hiện có 5% các chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh hàng đầu trên thế giới đạt được kiểm định này.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.