Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Sinh viên UEF khám phá xu hướng kinh doanh lữ hành quốc tế

Dịch vụ du lịch và lữ hành được xem là lĩnh vực kinh tế mũi nhọn ở Việt Nam hiện nay. Với các bạn trẻ đam mê và quyết định chọn học các ngành học thuộc khối ngành dịch vụ này, việc trang bị thêm vốn kiến thức, kĩ năng thực tế để tạo nền tảng vững chắc cho quá trình thực hành nghề nghiệp là vô cùng cần thiết.
Chính vì lẽ đó, talkshow “Xu hướng phát triển kinh doanh lữ hành quốc tế và bài học kinh nghiệm cho hoạt động đào tạo ngành du lịch tại UEF” do khoa Quản trị du lịch – khách sạn tổ chức chiều 21/12 chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên giao lưu, học hỏi cùng những chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch lữ hành.

Talkshow Lữ hành quốc tế UEF 
Buổi talkshow có sự tham dự của thầy Warren Eng – CEO UEF

Lữ hành quốc tế UEF
Các diễn giả khách mời chia sẻ tại talkshow
 
Buổi talkshow có sự tham gia chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Minh Phương – Giám đốc đối ngoại công ty Winway, ông Nguyễn Quang Toản – Hướng dẫn viên du lịch có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành quốc tế Outbound, Thầy Võ Sơn Đông hiện đang là giảng viên – hướng dẫn viên du lịch dày dặn kinh nghiệm với việc dẫn dắt rất nhiều tour trong và ngoài nước.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.