Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Sinh viên Đại học Pittsburgh chọn UEF là cầu nối nghiên cứu khoa học

Nhiều năm qua, trường Đại học Kinh tế TP.HCM (UEF) luôn duy trì và thắt chặt quan hệ hợp tác quốc tế với các trường đại học trên thế giới tại các quốc gia như Hoa Kỳ, Anh Quốc, Pháp, Hungary, Hàn Quốc,... Trên tinh thần hợp tác đào tạo gắn với môi trường quốc tế, UEF luôn chào đón, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên từ các quốc gia đến thực hiện các đề tài nghiên cứu tại Việt Nam nói chung và tại trường nói riêng. 
Vào tháng 12/2017 này, sinh viên Racheal White thuộc Khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Pittsburgh đã chọn UEF là cầu nối hỗ trợ cô tham gia triển khai công tác nghiên cứu khoa học tại Việt Nam, lĩnh vực kinh doanh thời trang và dệt may. 

Racheal White cùng các bạn sinh viên UEF tham quan doanh nghiệp TBS Footwear Group tại Bình Dương
 
Trong khoảng thời gian một tuần, sinh viên UEF đã đồng hành, hỗ trợ Racheal thực hiện các hoạt động khảo sát, tham quan, phỏng vấn doanh nghiệp,… để thu thập tư liệu cho đề tài nghiên cứu. Cụ thể là, các hoạt động: tham quan các doanh nghiệp lĩnh vực may mặt ở Quận 12, phỏng vấn ông Nguyễn Hoàng Gia - Đại diện lãnh đạo Doanh nghiệp DP Kid's Fashion, gặp mặt và trao đổi với Phó Trưởng Khoa Kiến trúc - Mỹ Thuật HUTECH, tham quan doanh nghiệp TBS Footwear Group tại Bình Dương, phỏng vấn CFO của Saitex International Group tại Quận 1, tham quan doanh nghiệp Express Jeans, gặp mặt và trao đổi với giảng viên UEF.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.