Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Giáng sinh thiện nguyện: Hành động đẹp đến cộng đồng của sinh viên UEF

Xã hội đã dần quen với hình ảnh những cô cậu sinh viên trường Đại học Kinh tế -Tài chính Tp.HCM (UEF) trong nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Và với sinh viên UEF, công tác vì cộng đồng đã trở thành trách nhiệm của ngưởi trẻ, san sẻ yêu thương với các bạn là việc làm ý nghĩa trong xã hội ngày nay. Không khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh các cô cậu sinh viên vận đồng phục UEF đến với những vùng sâu vùng xa trong những ngày hè cùng chiến dịch tình nguyện, thường xuyên xuất hiện tại những mái ấm, nhà mở trong những bữa cơm từ thiện, xông xáo cùng những mảnh đời kém may mắn trong ngày đông lạnh giá...còn thật nhiều, thật nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác diễn ra hàng ngày.
Vì cộng đồng là trách nhiệm của người trẻ!
Giáng sinh này, sinh viên UEF tiếp tục lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời kém may mắn - Giáng sinh thiện nguyện. 
Chuẩn bị đến với tỉnh vùng ven thuộc biên giới Tây Nam - huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh trong dịp Giáng sinh này, Bạn Đỗ Thành Phát - sinh viên Khoa Truyền thông và Công nghệ thông tin chia sẻ: “Giáng sinh này, mình tham gia chương trình “Nắng ấm biên cương” của CLB Warm Hugs. Với mình, đây là một chương trình ý nghĩa đối với cộng đồng, mình muốn trao một chút may mắn đến người dân nơi đây thấy vui và ấm áp hơn. Với mình, thiện nguyện gói gọn trong 3 tính từ: cao cả, yêu thương và gắn kết, khi bạn trao đi những yêu thương xuất phát từ trái tim thì chắc chắn sẽ chạm được đến trái tim mà thôi”.

 
Bạn Lê Phùng Bảo Ngọc – chủ nhiệm CLB Warm Hugs chia sẻ cảm nhận về hoạt động thiện nguyện của sinh viên UEF

Riêng với chủ nhiệm CLB Warm Hugs - Lê Phùng Bảo Ngọc bộc bạch: “Hiện tại chương trình “Nắng ấm biên cương” của CLB Warm Hugs chúng mình được tổ chức ở vùng biên giới Tây Ninh, mục đích mang lại một giáng sinh ấm áp và ý nghĩa cho những trẻ em, hộ gia đình ở vùng biên giới cơ cực. Thông qua chương trình này, CLB cũng muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên UEF là đừng ngần ngại mà hãy đi nhiều nơi, học thêm nhiều điều và làm nhiều việc tốt ý nghĩa cho cộng đồng, đó là trách nhiệm của người trẻ”.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.