Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Xét tuyển học bạ lớp 12: UEF tiếp tục nhận hồ sơ đến ngày 31/8

Nhằm mở thêm cơ hội vào đại học cho những thí sinh chưa trúng tuyển ở các đợt xét tuyển nguyện vọng theo điểm thi THPT quốc gia, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ THPT theo điểm học tập lớp 12 đến ngày 31/8.

Mức điểm xét tuyển tăng từ 1 – 3 điểm

Hiện UEF xét tuyển học bạ lớp 12 đối với thí sinh đáp ứng các điều kiện sau: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; Tổng điểm trung bình lớp 12 của ba môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18.0 trở lên.
So với các đợt xét tuyển học bạ trước đó, một số ngành tại UEF có mức điểm nhận hồ sơ đợt 31/8 này tăng từ 1 – 3 điểm. Điển hình như ngành Kinh doanh quốc tế, Quản trị khách sạn có mức điểm xét tuyển là 21 (tăng 3 điểm); ngành Marketing, Luật kinh tế, Quan hệ công chúng là 20 (tăng 2 điểm), các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Thương mại điện tử, Tài chính – ngân hàng, Kế toán, Công nghệ thông tin, Luật quốc tế, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Nhật nhận hồ sơ ở mức 19 điểm (tăng 1 điểm). Riêng ngành Ngôn ngữ Anh, mức điểm xét tuyển là 24 sau khi nhân đôi hệ số môn tiếng Anh.
 
 UEF nhận hồ sơ học bạ đến 31/8
UEF tiếp tục nhận hồ sơ xét học bạ lớp 12 đến ngày 31/8
 
Nhìn chung, điều kiện xét tuyển học bạ được đánh giá là phù hợp năng lực học tập của nhiều thí sinh, đồng thời cũng mở ra cơ hội cho thí sinh chọn được ngành học yêu thích sau khi không theo đuổi được ngành học bằng xét nguyện vọng.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.