Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Tạo đòn bẩy thăng tiến bằng liên thông đại học chuẩn quốc tế

Với tính cạnh tranh nghề nghiệp cao thời hội nhập, việc sở hữu bằng cấp đại học là đòi hỏi vô cùng cần thiết đối với những ai mong muốn nắm bắt cơ hội phát triển và thăng tiến vì hiện nay các công ty, doanh nghiệp không ngừng săn đón những người vững chuyên môn, giỏi kỹ năng, giàu kinh nghiệm. 
Với ưu thế đào tạo theo chuẩn quốc tế, gắn nhu cầu của xã hội, Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM (UEF) hiện đang thu hút đông đảo thí sinh tham gia hoàn thiện kiến thức thông qua chương trình liên thông đại học chính quy.

Liên thông ngành học dẫn đầu xu hướng

Việt Nam đang trên đà hội nhập cùng kinh tế khu vực và thế giới, mở ra nhiều cơ hội việc làm không chỉ trong nước mà còn trong khu vực. Chính vì vậy, việc nhóm ngành kinh doanh, quản lý cũng như các ngành thuộc lĩnh vực tài chính ngân hàng, ngôn ngữ, công nghệ được dự báo sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong quá trình thúc đẩy kinh tế phát triển.
Nắm bắt xu thế đó, UEF mở ra cơ hội cho thí sinh có nguyện vọng và nhu cầu hoàn thiện kiến thức chuyên môn cũng như nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, phát triển kỹ năng ngoại ngữ trong học tập và công việc thông qua chương trình tuyển sinh liên thông đại học chính quy.

liên thông UEF
Chương trình liên thông tại UEF gồm nhiều ngành học dẫn đầu xu hướng hội nhập

Năm 2017, kỳ tuyển sinh liên thông của UEF được tổ chức với đa dạng ngành học để thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Cao đẳng nghề  lựa chọn gồm các ngành học dẫn đầu xu thế hiện nay như Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Ngôn ngữ Anh và Công nghệ thông tin.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.