Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Vẫn còn cơ hội chọn học Ngôn ngữ Nhật bằng xét tuyển đợt 2 tại UEF

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng vì có nền văn hóa đặc sắc mà còn là một cường quốc trên lĩnh vực kinh tế với hàng loạt dự án tại nhiều quốc gia lớn, nhỏ. Theo đó, những năm gần đây, Ngôn ngữ Nhật đã dần được “chuộng” ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam vì đây là một điểm đến đầu tư lớn của cường quốc này.
Đây cũng là ngành học mới tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Nhằm tạo thêm cơ hội cho thí sinh chọn được ngành học yêu thích, trường xét tuyển bổ sung ngành Ngôn ngữ Nhật với mức điểm từ 16 trở lên.
Ngành học sáng giá thời hội nhập
Không quá khi khẳng định tiếng Nhật đang là ngôn ngữ “xưng vương” tại châu Á bởi sự ảnh hưởng mạnh mẽ của nền kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật Nhật Bản. Tại Việt Nam, chọn học Ngôn ngữ Nhật được xem là hướng đi triển vọng cho các bạn trẻ trong xu thế hợp tác phát triển kinh tế Việt - Nhật ngày càng sâu rộng.

Ngành Ngôn ngữ Nhật
Học Ngôn ngữ Nhật trong môi trường quốc tế để khác biệt

Những bạn yêu thích ngôn ngữ, văn hóa Nhật Bản, khi theo đuổi ngành học này tại UEF, tốt nghiệp, bạn sẽ nắm bắt nhiều cơ hội việc làm trong các lĩnh vực: kinh tế, thương mại, công nghệ, ngoại giao,...


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.