Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Chọn ngành Luật quốc tế tại UEF để nắm cơ hội vào đại học

Theo thống kê điểm trúng tuyển ở các trường đào tạo nhóm ngành Luật dao động từ khoảng 22-26 điểm. Riêng ngành Luật quốc tế, điểm chuẩn cao nhất là 25,25 (Học viện ngoại giao).
Với mức điểm chuẩn trên, nhiều thí sinh từ 18 – 20 điểm yêu thích ngành học này đành “ngậm ngùi” với giấc mơ giảng đường, bên cạnh đó các bạn cũng “bỏ quên” cơ hội thứ 2 vào đại học ở những trường có mức điểm xét tuyển dao động từ khoảng 16 – 20 điểm.
Ngành học “kén” trường đào tạo nên “hot”
Là ngành học phù hợp xu hướng và mang tính đặc thù, Luật quốc tế hiện được đào tạo ở rất ít trường, vì vậy, ngành này thu hút đông đảo thí sinh đăng ký chọn xét tuyển và điểm trúng tuyển ngành trong năm 2017 được xem là ngành có mức điểm cao.
Được biết, vừa qua, Bộ GD-ĐT đã giao nhiệm vụ cho trường Đại học Kinh tế -Tài chính TP.HCM (UEF) đào tạo ngành Luật quốc tế theo chương trình song ngữ, hơn 50% thời lượng học bằng tiếng Anh, đảm bảo cơ hội nghề nghiệp trong môi trường hội nhập quốc tế.

 
Luật quốc tế
UEF định hướng đào tạo sinh viên theo chương trình song ngữ hiện đại

Sinh viên Luật quốc tế UEF, ngoài việc được đào tạo chuyên môn còn được trang bị các kiến thức liên quan đến thương mại, xuất nhập khẩu,...cùng kỹ năng sử dụng ngoại ngữ chuyên ngành một cách nhuần nhuyễn. Đặc biệt, ngay từ năm thứ 2 các bạn đã được trải nghiệm các môn học thực tế tại doanh nghiệp, tòa án và các bộ phận liên quan đến ngành học.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.