Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Tân sinh viên UEF khóa 2017 khởi động hành trình học tập với lớp ECP

Hôm nay (7/8), các bạn Tân sinh viên khóa 2017 của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã chính thức khởi động quá trình học tập tại trường với khóa học Tiếng Anh dự bị.
Khóa học này được gọi tắt là ECP (English Consolidation Program) là chương trình học được thiết kế riêng cho những tân sinh viên của trường – những bạn chưa đạt trình độ tiếng Anh đầu vào cũng như những bạn chưa tự tin vào khả năng ngoại ngữ của mình trước khi theo học chính khóa tại UEF. Tất nhiên đây là chỉ là một học phần phụ, không tính vào điểm tích lũy và hoàn toàn miễn phí.

Lớp tiếng Anh dự bị UEF
Các lớp ECP đầu tiên của khóa 2017 đã bắt đầu khởi động vào sáng 7/8

Khóa học chính là dịp “hiếm có” để các tân sinh viên các khoa cùng gặp gỡ làm quen môi trường giảng đường và hơn hết là trải nghiệm những phương pháp học tập tiếng Anh hiệu quả ở môi trường đại học. Tham gia lớp học, các bạn không chỉ được trang bị những kỹ năng và phương pháp học văn phạm, ngữ pháp hiệu quả mà còn trở nên tự tin và chủ động hơn trong việc xử lý các tình huống trong giao tiếp tiếng Anh. Các thành viên trong lớp không còn ngần ngại nói tiếng Anh trước các bạn mới, mạnh dạn trình bày quan điểm, chia sẻ ý tưởng bằng tiếng Anh với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.