Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Cơ hội nhận học bổng 100% khi xét tuyển đại học tại UEF

Đến mỗi kỳ tuyển sinh, chính sách học bổng tại Đại học Kinh tế Tài chính TP HCM (UEF) là mối quan tâm của phụ huynh và học sinh trên cả nước.
Hàng năm, UEF dành nhiều ngân sách cho những thí sinh tài năng nuôi ước mơ theo học tại trường. Trong năm nay, UEF sẽ trao tặng nhiều suất học bổng lên đến 100% học phí dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường. Học bổng sẽ trao dựa trên hai phương thức xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển theo học bạ THPT (lớp 12).
Cơ hội cho học sinh vào đại học quốc tế
Trở thành sinh viên đại học chuẩn quốc tế là mục tiêu lớn của nhiều bạn trẻ. Đây cũng là bước đà cho việc gia nhập đội ngũ nhân sự chất lượng cao trong nền kinh tế hội nhập.

 
UEF trao nhiều suất học bổng tuyển sinh cho sinh viên tài năng trong năm học 2015-2016.

Những năm qua, UEF đã thực hiện nhiều chương trình khuyến khích tài năng thông qua chính sách học bổng giá trị. Các chương trình dành cho sinh viên trong suốt thời gian học tập, rèn luyện tại trường. Không chỉ là giải pháp hỗ trợ tài chính, học bổng UEF còn giúp sinh viên khẳng định giá trị bản thân, phấn đấu hoàn thiện cá nhân trong học tập và cuộc sống.

Phương thức săn học bổng

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.