Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Các trường xét tuyển đại học 2016: Tìm hiểu cặn kẽ trước khi chọn lựa

Chọn cho mình một ngành nghề chính là chọn cho mình một tương lai. Với sự thay đổi quy chếxét tuyển đại học năm 2016 vừa được công bố, các thí sinh chuẩn bị bước vào cuộc thi quan trọng sắp tới đều băn khoăn về vấn đề chọn ngành và chọn trường làm sao cho phù hợp với bản thân và điều kiện gia đình.
Chọn trường phù hợp khi xét tuyển đại học năm 2016
Theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT), mùa tuyển sinh 2016, mỗi thí sinh sẽ có tối đa từ 4 đến 6 nguyện vọng trong mỗi đợt xét tuyển. Trong suốt thời gian xét tuyển của từng đợt, thí sinh không được thay đổi nguyện vọng. Các đợt bổ sung bắt đầu từ 21.8, mỗi đợt thí sinh đăng ký tối đa vào 3 trường, trong mỗi trường đăng ký tối đa 2 ngành xếp theo thứ tự ưu tiên từ 1 đến 2.
Với các bạn có khả năng học tốt và đạt được kết quả cao thì các trường như: Đại học Y Dược Tp.HCM, Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh tế Tp.HCM, Đại học Bách Khoa… là sự lựa chọn hàng đầu. Các bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi chọn trường để có thể trúng tuyển ở ngay nguyện vọng đầu tiên. Theo kết quả thống kê của năm vừa qua, khi xét tuyển đại học vào các trường thuộc hàng “top”, bạn phải đạt kết quả thi từ 21 điểm trở lên.

Trường nào xét tuyển đại học năm 2016?
Trường nào xét tuyển đại học năm 2016? Thí sinh cần tìm hiểu cặn kẽ trước khi chọn lựa

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.