Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Sinh viên UEF học tập thực tế tại Vương quốc Chùa tháp - Campuchia

Với mong muốn nâng cao khả năng tiếp cận thực tế, tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị nền tảng kiến thức, kỹ năng cho đợt kiến tập sắp tới, sinh viên khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn UEF đã sẵn sàng hành trang cho chuyến tham quan, học tập quốc tế  “Cambodia Trip” tại đất nước Chùa tháp - Campuchia.
Khởi hành từ ngày 19/8, chuyến đi sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội khám phá, trải nghiệm đất nước nổi tiếng với những cảnh quan kỳ vĩ, những quần thể di tích văn hóa – lịch sử “hút” du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là một trong những quốc gia có bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực du lịch – khách sạn của khu vực Đông Nam Á.
Điểm nhấn trong “Cambodia Trip” chính là quá trình học tập thực tế tại khách sạn 5 sao - Sokha Phnom Penh Hotel. Các nhân viên, quản lý của khách sạn nổi danh này sẽ giới thiệu và giải đáp cặn kẽ những câu hỏi của sinh viên UEF về các bộ phận trong khách sạn như: tiền sảnh, lễ tân, buồng, bar, bếp,...

 
khách sạn 5 sao Campuchia
khách sạn 5 sao Campuchia 1
hotel UEF cambodia
Sokha Phnom Penh Hotel là khách sạn chuẩn 5 sao tại Campuchia
 
Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên rèn luyện, thực hành các kỹ năng cần thiết như nghiệp vụ hướng dẫn, tổ chức tour, liên hệ đặt phòng,...thông qua sự hướng dẫn của các giảng viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.