Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Lợi thế của đào tạo song ngữ trong ngành Quản trị kinh doanh

Chương trình đào tạo song ngữ là một trong những giải pháp hiệu quả đang được áp dụng phổ biến, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của nguồn nhân lực trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng cùng thách thức của nền kinh tế toàn cầu, yêu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao, am hiểu tiếng Anh trở nên cấp thiết. Đó là cơ sở để hình thành các chương trình đào tạo song ngữ, đặc biệt là trong các ngành quản lý như quản trị kinh doanh.
Việc sở hữu trong tay bằng cấp của trường đại học hàng đầu cùng kỹ năng, thái độ làm việc chuyên nghiệp sẽ trở thành hành trang đắc lực cho các bạn trẻ trên bước đường lập nghiệp.
Song song đó, việc nắm bắt cơ hội trải nghiệm một chương trình đào tạo quản trị kinh doanh ưu việt, được xây dựng theo tiêu chuẩn của các trường quốc tế, giảng dạy bằng chương trình song ngữ lại càng đóng vai trò quan trọng, nhằm đảm bảo cơ hội việc làm tốt cho sinh viên trước xu hướng hội nhập.
Chương trình đào tạo song ngữ kết hợp với phương pháp giảng dạy hiện đại “Đưa doanh nghiệp đến sinh viên - đưa sinh viên đến doanh nghiệp” cũng nên được đưa vào chương trình giáo dục ở bậc đại học. Mục đích của chương trình này là đề cao tính tương tác thông qua giải quyết tình huống cụ thể phát sinh trong kinh doanh. Qua đó, sinh viên dễ dàng lĩnh hội nền tảng kiến thức cốt lõi về quản trị, nắm bắt bí quyết làm chủ kỹ năng quản lý, điều hành, tạo tầm nhìn tiếp cận cơ hội kinh doanh hiệu quả.

 
UEF ngành Quản trị kinh doanh
Tại UEF, các môn học bằng tiếng Anh chiếm trên 50% thời lượng giảng dạy.

Với vốn tiếng Anh được trang bị qua chương trình đào tạo song ngữ của ngành quản trị kinh doanh, sinh viên ra trường sẽ tự tin đảm nhận công việc trong các doanh nghiệp nước ngoài hay công ty đa quốc gia tại Việt Nam. Những sinh viên nuôi mơ ước xây dựng doanh nghiệp của riêng mình cũng có nhiều thuận lợi trên thị trường kinh doanh và cạnh tranh trước xu thế kinh tế hội nhập.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.