Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Chung tay xây dựng văn hóa sinh viên UEF

Đi học đúng thời gian quy định, nghiêm túc đeo thẻ sinh viên khi đến trường, xếp hàng khi đi thang máy, lịch sự - văn minh trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô, bè bạn...chính là những nét đẹp văn hóa học đường được xây dựng và vun đắp trong nhiều năm qua của cộng đồng sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM (UEF).
Những hành động thiết thực ấy cũng được xem là hệ thống giá trị, chuẩn mực được hình thành và phát triển ở các thế hệ sinh viên Nhà trường. Các giá trị này đã đi vào nhận thức, suy nghĩ và trở thành hành động tốt đẹp, đặc biệt là đã tạo dựng nên một môi trường học tập nề nếp, thân thiện và chuyên nghiệp.
Bước vào năm học mới 2017 – 2018, Nhà trường mong muốn toàn thể các bạn sinh viên UEF sẽ tiếp tục đồng hành và giữ vững, phát huy nếp sống văn minh đáng tự hào này!
Sinh viên UEF quyết tâm không đi học trễ 
Trở thành sinh viên, các bạn có chiều hướng “tự do” hơn trong sinh hoạt, học tập. Tuy nhiên không phải vì thế mà các bạn cho phép mình thường xuyên sử dụng “giờ dây thun” mỗi khi đến lớp. 
Việc đi học đúng giờ không chỉ đơn thuần thực hiện nội quy, quy chế của Nhà trường mà đây còn là thói quen mang lại nhiều lợi ích bất ngờ. Dậy sớm hơn một chút, các bạn có thể đến trường một cách dễ dàng và thuận lợi hơn, tránh được tình trạng kẹt xe vào buổi sáng. Đặc biệt, các bạn có thể tranh thủ tự ôn bài, khi gặp những vấn đề khó, chưa thể giải đáp, đây chính là khoảng thời gian để trao đổi trước với thầy cô, bạn bè. 

Là sinh viên UEF, chúng ta hãy nói "không" với đi học trễ!

Đến trường đúng giờ, bạn sẽ không làm phiền sự tập trung của lớp học, sẽ tự tin và sẵn sàng tâm thế để tiếp thu kiến thức. Để thực hiện được điều này, mỗi bạn hãy sắp xếp cho mình lịch sinh hoạt hợp lý để tích lũy năng lượng cho ngày mới các bạn nhé!


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.