Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Lễ tốt nghiệp của UEF 2017: Ấn tượng và ngập tràn cảm xúc

Sáng nay (30/07), trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) tưng bừng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp - Vinh danh tân Cử nhân Đại học khóa 2013 và Cao đẳng khóa 2014 tại Nhà hát Thành phố (số 7 Công Trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM).
Song song đó, Nhà trường cũng trao bằng tốt nghiệp cho 43 Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh khóa 2015 – khóa đầu tiên của trường. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc.
Tham dự Lễ tốt nghiệp có sự hiện diện của Ông Hà Hữu Phúc – Vụ trưởng, Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo, Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện 15 doanh nghiệp đối tác, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu Nhà trường cùng quý phụ huynh của các tân Thạc sĩ, Cử nhân đến chúc mừng và chia vui.
 Lễ tốt nghiệp UEF 2017
Ông Hà Hữu Phúc - Vụ trưởng, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ
 
Tại buổi lễ, ông Hà Hữu Phúc – Vụ trưởng, Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ghi nhận những phấn đấu của tập thể UEF trong quá trình đổi mới chất lượng đào tạo. Với cột mốc 10 năm hình thành, phát triển, UEF đã khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng các trường đại học. Trong thời gian tới, kỳ vọng Nhà trường sẽ tiếp tục chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, cải tiến phương pháp đào tạo, phát triển đội ngũ quản trị và giảng viên cả về chất lẫn lượng để đạt được những thành quả cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đồng thời mong muốn các bạn sẽ thành công trên bước đường sự nghiệp tương lai, minh chứng và khẳng định chất lượng đào tạo của UEF trong hệ thống giáo dục quốc gia.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.