Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Chờ đón và hòa cùng cảm xúc với "UEF trong trái tim tôi"

Đây là tên gọi của cuộc thi do Công đoàn trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức nhằm chào đón dấu mốc đặc biệt – Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường (24/9/2007 – 24/9/2017). Hoạt động ý nghĩa này sẽ diễn ra vào ngày 31/8 với những nội dung thi sôi nổi, thiết thực tại Creative Hub (Lầu 4).
Không chỉ là món quà tinh thần dành tặng những người đã đưa UEF đi đến thành công, đây còn là dịp để tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên ôn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của trường; khơi dậy lòng tự hào, tình yêu đối với ngôi nhà chung UEF.

UEF trong trái tim tôi
“UEF trong trái tim tôi” được xem là một phiên bản mới, kế thừa sự thành công của cuộc thi “Tự hào UEF”

Các đội thi sẽ cùng chinh phục hai nội dung Nhà thông thái và phần thi Tài năng. Ở nội dung thi đầu tiên mỗi đội sẽ cử 3 thành viên tham gia phần thi Kiến thức - trả lời 10 câu hỏi do Ban tổ chức đặt ra, xoay quanh chủ đề UEF và các kiến thức liên quan đến giáo dục. Tiếp đến là phần thuyết trình – hùng biện trong thời gian 5 phút. Nội dung tranh tài gay cấn này có thể xem là một Hội thảo thu nhỏ, hội tụ những giải pháp góp phần xây dựng, phát triển đơn vị và chung sức phát triển UEF.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.