Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

UEF long trọng kỷ niệm 5 năm thành lập Tạp chí Phát triển và Hội nhập

Sáng ngày 23/12, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Tạp chí Phát triển và Hội nhập. Đây là sự kiện đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của trường trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học thông qua một ấn phẩm chứa đựng nhiều công sức và tâm huyết.
Phát biểu khai mạc buổi Lễ, Ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của các nhà khoa học, nhà giáo và các chuyên gia kinh tế uy tín đã đóng góp không mệt mỏi cho quá trình thành lập và phát triển tạp chí. Đặc biệt, Ông Đỗ Quốc Anh cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến NGND.GS.TS Nguyễn Thanh Tuyền – Tổng Biên tập, người đã liên tục chèo lái và cũng là “linh hồn” của Tạp chí.

5 năm thành lập Tạp chí Phát triển và hội nhập
Ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị UEF khẳng định trên chặng đường mới, Lãnh đạo nhà trường sẽ quan tâm đầu tư hơn nữa về nhân lực, vật lực cho Tạp chí
 
Theo báo cáo của Tổng biên tập Tạp chí - NGND.GS.TS Nguyễn Thanh Tuyền, tính đến nay, Tạp chí đã xuất bản 31 số với 440 bài báo, công trình nghiên cứu của 320 tác giả. 

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.