Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Cơ hội khám phá “Marketing Yourself To The World” cho sinh viên UEF

Ngày 16/12 tới đây, Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp - Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tổ chức Talk show “Marketing Yourself To The World” nhằm giúp sinh viên khai phá giá trị bản thân, tư duy tích cực, cũng như định hướng rèn luyện, phát triển kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. 
Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chương trình là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng của Singapore, diễn giả Ken Bay – Tác giả người Singapore của cuốn “Everyone Can Sell – Kích hoạt tài năng bán hàng” nổi tiếng hiện nay. 
Với sự chia sẻ của chuyên gia sẽ mang đến cho sinh viên UEF nguồn động lực, kích hoạt các tố chất bản thân để các bạn mạnh dạn thể hiện kiến thức và kinh nghiệm của bản thân trước nhà tuyển dụng, nhà đầu tư và nắm bắt cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
 Khám phá Sales Talent UEFKhám phá "Marketing Yourself To The World" cùng chuyên gia bán hàng hàng đầu hiện nay vào 16/12/2016 tại UEF
 
Thông qua những chia sẻ thiết thực từ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tin rằng sinh viên UEF sẽ có thêm những bài học hữu ích trên con đường đi đến thành công.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.