Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

UEF xét tuyển NVBS những ngành nào và bằng tổ hợp môn gì?

Kết thúc quá trình xét tuyển nguyện vọng 1, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tiếp tục tiến hành xét tuyển nguyện vọng bổ sung từ ngày 25/8. Để trúng tuyển vào ngành học mình yêu thích và có thế mạnh, thí sinh cần nắm rõ hệ thống các ngành đào tạo và tổ hợp môn xét tuyển của trường trước khi quyết định nộp hồ sơ.
Nhiều lựa chọn ngành học khi xét tuyển NVBS tại UEF
Năm nay, quá trình xét tuyển nguyện vọng bổ sung (hay NV2 như cách gọi cũ) được thực hiện ở tất cả các ngành đào tạo bậc đại học và cao đẳng của UEF .
Các ngành đào tạo thế mạnh của UEF có xét tuyển NVBS gồm: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế.
 

UEF sẽ xét tuyển NVBS đợt 1 năm 2015 ở tất cả các ngành đào tạo
UEF sẽ xét tuyển NVBS đợt 1 năm 2015 ở tất cả các ngành đào tạo

UEF xét tuyển NVBS bằng những tổ hợp môn nào?
Với hệ thống tổ hợp môn xét tuyển khá phong phú, thí sinh có nhiều cơ hội lựa chọn khi đăng ký  xét tuyển NVBS tại UEF. Trong đó, các tổ hợp môn như Toán – Lý – Hóa, Toán – Lý – Anh, Văn – Toán - Anh, thí sinh có thể xét tuyển NVBS vào hầu hết các ngành đào tạo của trường ở cả trình độ đại học lẫn cao đẳng.
Tổ hợp môn Văn – Sử - Địa lại là phương án thích hợp cho các bạn học tốt các môn xã hội song lại yêu thích lĩnh vực kinh tế, quản trị. Thí sinh có thể chọn tổ hợp môn này để đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung  vào các ngành Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế và Marketing.
Riêng những thí sinh yêu thích ngành Ngôn ngữ Anh, ngoài hai tổ hợp môn Toán – Văn - Anh , Toán – Lý - Anh, các bạn có thể sử dụng thêm tổ hợp môn mới là Văn – Sử - Anh để xét tuyển.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.