Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Nhiều cơ hội việc làm tại Tuần lễ tốt nghiệp của UEF

Trong khuôn khổ Tuần lễ tốt nghiệp của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), các bạn sinh viên sẽ có thêm cơ hội tìm kiếm cho mình nghề nghiệp phù hợp từ các nhà tuyển dụng là đối tác của UEF. 
 
Hàng năm, nhiều chuyên gia tuyển dụng là đối tác của UEF trực tiếp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với sinh viên về cơ hội nghề nghiệp

Nhiều đầu việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo của trường như Kế toán kiểm toán, ngân hàng, dịch vụ kinh doanh,…đến từ Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT, Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), VP Bank, Tập đoàn VinGroup, Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji... sẽ mang đến nhiều đầu việc cho sinh viên lựa chọn. Trong khuôn khổ nội dung của Tuần lễ tốt nghiệp, không chỉ sinh viên K05 mà sinh viên các khóa đang mong muốn được thực tập tại các doanh nghiệp tên tuổi, có thể bắt đầu xây dựng lộ trình nghề nghiệp từ bây giờ.
 
 
UEF không ngừng phát triển mạng lưới quan hệ đối tác với các doanh nghiệp nhằm tăng kênh kiến tập, thực tập và việc làm cho sinh viên

Trong những năm qua, với định hướng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao theo chuẩn quốc tế, UEF không ngừng đổi mới phương pháp đào tạo, mở rộng mạng lưới kết nối doanh nghiệp, giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với những nền tri thức tiên tiến, rèn luyện kỹ năng, trình độ anh ngữ nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động và Tuần lễ tốt nghiệp cũng là kênh thông tin thêm để sinh viên UEF có thể chọn lựa tương lai nghề nghiệp cho bản thân.