Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Háo hức trước ngưỡng Lễ vinh danh tân Cử nhân UEF 2015

Sáng mai – 16/8/2015, buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp - Vinh danh tân Cử nhân Đại học khóa 2011 và Cao đẳng khóa 2012 của trường Đại học Kinh tế Tài chính Tp.HCM - UEF sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TP.HCM.
 
Lễ trao bằng tốt nghiệp là phút giây đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên
 
Đây là sự kiện quan trọng ghi dấu sự trưởng thành trong sự học của các bạn sinh viên UEF sau quá trình phấn đấu học tập và rèn luyện. Với ý nghĩa trọng đại của buổi lễ, các phòng, khoa, ban, trung tâm toàn trường tích cực chuẩn bị và đã hoàn tất các khâu để mang đến niềm vui chung trọn vẹn cho các tân Cử nhân.
Sáng ngày 12/8, buổi tổng duyệt chương trình Lễ tốt nghiệp được đã được tiến hành với các khâu tập dợt nghi thức lễ, chụp hình lưu niệm với lãnh đạo các khoa,  ...Song song đó, hoạt động triển lãm của Tuần lễ tốt nghiệp đã sôi nổi diễn ra tại khuôn viên trường.

 
Hình ảnh các Tân thủ khoa Đại học khóa 2011 của UEF


Cùng những gương mặt sinh viên tiêu biểu sẽ được vinh danh trong Lễ tốt nghiệp ngày 16/8

 
Ngoài ra, các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp còn có dịp tìm hiểu thêm nhiều vị trí tuyển dụng ở các công ty đối tác của UEF là các doanh nghiệp, tập đoàn tài chính, ngân hàng thương mại,…Đây là bước khởi động hiệu quả cho chặng đường mới: chặng đường khởi nghiệp với hành trang kiến thức, kỹ năng đã lĩnh hội, góp phần khẳng định trí tuệ, bản lĩnh của tuổi trẻ UEF trên con đường xây dựng, phát triển đất nước.
 
 
Đến với triển lãm, các bạn sinh viên có dịp nhìn lại quãng đường sinh viên với biết bao sẻ chia, gắn bó
 Những hình ảnh nổi bật gắn liền với hoạt động sinh viên như đào tạo, học thuật, hoạt động ngoại khóa, giao lưu quốc tế được tái hiện sống động tại triển lãm

Thời gian tổ chức Lễ tốt nghiệp: 7h30, ngày 16/8/2015
Địa điểm: Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.