Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Khoa Tài chính – Kế toán UEF ủng hộ chiến dịch hè tình nguyện

Chỉ còn ít ngày nữa, Chiến dịch “Mùa hè xanh tình nguyện 2015”  của sinh viên trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ chính thức khởi động. 
Năm nay, ngoài mặt trận thành phố Hồ Chí Minh, màu áo xanh tình nguyện UEF sẽ đến với huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp từ ngày 18/8/2015 đến 30/8/2015 với các hoạt động: Thăm hỏi, tặng quà và cùng nấu một bữa cơm gia đình tại 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhất trên địa bàn đóng quân; Hỗ trợ xã đoàn thực hiện công trình thanh niên; Hỗ trợ tài chính cũng như ngày công xây dựng 1 căn nhà tình bạn, công trình giao thông nông thôn; Trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học…
Hoạt động tình nguyện Mùa hè xanh trong nhiều năm qua có ý nghĩa rất lớn trong việc tạo môi trường, điều kiện để các bạn sinh viên UEF có cơ hội phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, chung tay vì cộng đồng. Những chiến sĩ – sinh viên UEF không chỉ chăm học tập, giỏi nghiên cứu, thành thạo kỹ năng mà còn là những nhân tố tích cực trong các hoạt động giàu tính nhân văn của xã hội.
 
Đại diện Giảng viên – Nhân viên Khoa Tài chính - Kế toán trao xe đạp cho Ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh 2015
 
Suốt những mùa vừa qua, bên cạnh sự nỗ lực của tuổi trẻ UEF, chiến dịch còn nhận được sự góp sức, hỗ trợ nhiệt thành từ thầy cô từ các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm. Trong đó, Khoa Tài chính – Kế toán là đơn vị luôn tích cực đóng góp những suất học bổng thiết thực cho trẻ em nghèo hiếu học. Năm nay, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên của khoa đã ủng hộ chiến dịch 3 suất học bổng – mỗi suất là một chiếc xe đạp (và một số phụ tùng thay thế kèm theo) với tổng trị giá gần 5.000.000 đồng. 
Sự chung sức của Cán bộ - Giảng viên – Nhân viên Nhà trường cùng các nhà hảo tâm ngoài xã hội chính là nguồn động viên, khích lệ tinh thần to lớn giúp các chiến sỹ tình nguyện UEF 2015 hoàn thành tốt nhiệm vụ, cùng nhau viết nên những trang hoạt động hè sôi động và đầy ý nghĩa.