Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Thí sinh có thể dùng kết quả thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM để xét tuyển vào UEF

Trong năm 2019, ngoài phương thức xét tuyển kết quả thi THPT quốc gia và xét tuyển học bạ lớp 12, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) còn áp dụng phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia (ĐHQG) TP.HCM.
Để hiểu rõ hơn về phương thức thứ 3 này, các bạn thí sinh hãy “note” lại những thông tin dưới đây nhé.

 đánh giá năng lực
Thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM có thể dùng kết quả để xét tuyển vào UEF
 
Toàn cảnh kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia TP.HCM
Kỳ thi đánh giá năng lực được ĐHQG TP.HCM tổ chức thành 2 đợt thi vào tháng 3/2019 và tháng 7/2019. Đây là kỳ thi hoàn toàn tự nguyện, thí sinh dự thi có thể tham gia đăng ký dự thi ở cả 2 đợt trên. Các bạn có thể so sánh và lựa chọn kết quả khả quan nhất để tiến hành xét tuyển.
Thí sinh được đăng ký tối đa 03 nguyện vọng vào các trường đại học thành viên trực thuộc của ĐHQG TP.HCM. Đồng thời, các bạn còn được phép đăng ký không giới hạn các nguyện vọng vào các trường Đại học và Cao đẳng ngoài hệ thống có sử dụng kết quả của kỳ thi đánh giá năng lực trong phương thức tuyển sinh.
Bài thi đánh giá năng lực tại ĐHQG TP.HCM sẽ đánh giá các năng lực cơ bản để học đại học của thí sinh như: sử dụng ngôn ngữ, tư duy logic, xử lý số liệu, giải quyết vấn đề. Do đó, nội dung bài thi sẽ được tích hợp đầy đủ cả về mặt kiến thức và mặt tư duy dưới hình thức cung cấp số liệu, dữ kiện và các công thức cơ bản. Bài thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM bao gồm 120 câu hỏi trắc nghiệm với tổng thời gian làm bài là 150 phút.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.