Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Ra mắt CLB sinh viên Anh Quốc: Sẵn sàng cho những đột phá trong hoạt động kết nối quốc tế

Sáng ngày 10/3 vừa qua, buổi lễ thành lập Câu lạc bộ sinh viên Anh Quốc Gloucestershire - Gloucestershire International Student Association (GISA) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện này một lần nữa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của các hoạt động quốc tế tại UEF cũng như sự năng động và hội nhập tốt của sinh viên trường.
 
Ra mắt CLB sinh viên Anh quốc
GS. Stephen Marston – Hiệu trưởng Đại học Gloucestershire trong chuyến thăm UEF

Được biết, chương trình đào tạo cử nhân hợp tác quốc tế giữa trường UEF và Đại học Anh Quốc Gloucestershire (UoG) vừa tròn 2 năm tuổi nhưng đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.
Lựa chọn chương trình này, sinh viên được học tập trong môi trường quốc tế, toàn bộ chương trình đào tạo được UoG xây dựng theo tiêu chuẩn giáo dục Anh Quốc cùng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, gồm các giáo sư, tiến sĩ của UoG và UEF trực tiếp tham gia giảng dạy; tích hợp nhiều phương pháp tiên tiến, giúp phát triển năng lực sáng tạo, khả năng phản biện. Kết thúc chương trình, sinh viên sẽ tốt nghiệp với tấm bằng được cấp từ một trong những trường đại học hàng đầu tại Anh và có giá trị trên toàn cầu.
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.