Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Khai giảng lớp luyện thi TOPIK: Cụ thể hóa chiến lược hợp tác giữa UEF và ĐH Khoa học Y tế Wonkwang

Chiều 18/2, UEF đã chính thức khai giảng lớp luyện thi năng lực tiếng Hàn (TOPIK) miễn phí cho sinh viên. Khóa học này được tổ chức với sự hỗ trợ từ phía Đại học Khoa học Y tế Wonkwang (Hàn Quốc). Đây được xem là sự kiện đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai trường đã được cụ thể hóa và đi vào chiều sâu.

 lớp tiếng Hàn topik
TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường nêu bật mối quan hệ hợp tác gắn kết giữa UEF và Đại học Khoa học Y tế Wonkwang
 
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: “Mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong vấn đề hợp tác quốc tế và giao lưu văn hóa. Trong quá trình đào tạo, UEF luôn tạo điều kiện để sinh viên giao lưu học thuật, văn hóa cùng sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia trên thế giới, trong đó có đối tác chiến lược của UEF tại Hàn Quốc là Đại học Khoa học Y tế Wonkwang. Trong năm 2017, 2018, UEF đã đưa các đoàn sinh viên sang Hàn Quốc để học tập, trải nghiệm thực tế. Ngược lại, Nhà trường cũng đón đoàn sinh viên Đại học Khoa học Y tế Wonkwang sang giao lưu, học tập tại UEF. Tiếp tục chuỗi hoạt động hợp tác này, hai trường đã phối hợp triển khai lớp luyện thi năng lực tiếng Hàn cho sinh viên UEF nói riêng và sinh viên yêu thích ngôn ngữ này nói chung. Hy vọng với sự hỗ trợ từ phía trường bạn, sinh viên UEF sẽ có cơ hội nâng cao năng lực ngoại ngữ, chuẩn thật bị tốt kiến thức và đạt kết quả cao trong kỳ thi đánh giá sắp tới”.
Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.