Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

UEF công bố chính sách học bổng tuyển sinh 2018

Năm 2018, ngoài chính sách học bổng tuyển sinh thường niên với các mức 100%, 50% và 25%, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) còn nhiều suất học bổng đặc biệt giá trị 50% học phí do doanh nghiệp tài trợ cho 3 ngành học xu hướng là Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật trong suốt khóa học. Đây là điểm mới của chính sách học bổng 2018 dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT và xét tuyển theo các phương thức: THPT quốc gia và Xét tuyển học bạ lớp 12 vào trường.
Động lực lớn cho giấc mơ đại học 
Trở thành sinh viên đại học chuẩn quốc tế không chỉ là một bước ngoặt quan trọng trên con đường học vấn mà còn là mục tiêu lớn của rất nhiều bạn trẻ. Đây cũng là bước đà cho việc gia nhập đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đặc biệt là nắm bắt “vận hội” nghề nghiệp trong thời đại 4.0. Hành trình chinh phục tri thức này sẽ thành công hơn nếu có sự tiếp sức, đồng hành từ trường đại học mà bạn tin tưởng gửi gắm tương lai.

 
 hình 1 học bổng UEF
“Săn” học bổng UEF để trở thành tiêu chí của nhiều thí sinh

Là trường đại học theo hướng quốc tế, UEF luôn dành chính sách khuyến khích tài năng thông qua việc cấp học bổng cho sinh viên trong những năm đại học. Không chỉ là giải pháp hỗ trợ tài chính, học bổng UEF còn chuyển tải thông điệp sâu sắc, khẳng định giá trị bản thân mỗi sinh viên, không ngừng phấn đấu hoàn thiện tri thức trong học tập và cuộc sống.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.