Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Học sinh hào hứng giao tiếp tiếng Anh cùng chuyên gia quốc tế của UEF

Vừa qua, đội ngũ chuyên gia tư vấn hướng nghiệp của trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã có mặt tại trường THPT Trần Hữu Trang (Q.5, TP.HCM) để đồng hành với các bạn học sinh trong chương trình tư vấn hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” do báo Giáo dục TP.HCM tổ chức.
Tại buổi tư vấn, các bạn học sinh có cơ hội tìm hiểu các ngành đào tạo, điều kiện tuyển sinh, môi trường học tập, các chương trình đào tạo hợp tác quốc tế,...từ những chia sẻ của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế UEF.

tư vấn hướng nghiệp THPT Trần Hữu Trang
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế UEF tư vấn về các chương trình đào tạo liên kết quốc tế
 
Đáng chú ý, học sinh THPT Trần Hữu Trang còn có dịp tiếp xúc trực tiếp, tự tin trao đổi tiếng Anh cùng PGS. Casper Mortensen, hiện là Trưởng đại diện của UEF tại khu vực châu Âu. Vị chuyên gia đến từ Đan Mạch này đã tận tình tư vấn chuyên sâu về môi trường học tập quốc tế tại UEF, về kỹ năng tiếng Anh thực hành, những hành trang cần thiết để theo học chương trình song ngữ cũng như quốc tế tại trường. Cạnh đó, các bạn cũng được giải đáp cặn kẽ về sự khác biệt trong phương pháp học tập tại Việt Nam và Đan Mạch - quê hương thầy Casper.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.