Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Dự án vì cộng đồng với gian hàng không người bán của sinh viên UEF

Tại sảnh trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) xuất hiện một gian hàng "đặc biệt" theo phong cách Nhật - Gian hàng không người bán. Đằng sau đó là một câu chuyện đẹp và nhiều ý nghĩa.
Gian hàng không người bán là một trong những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa của dự án "Art for Kid 3" của sinh viên UEF mở ra từ những ngày cuối cùng của năm 2017. Mục đích kêu gọi quyên góp để xây dựng dự án cộng đồng trong tháng 1-2018 này.
Với dự án này, gian hàng thu hút đông đảo sinh viên nhà trường, thầy cô và tình nguyện viên quốc tế cùng chung tay tham gia, ủng hộ vì trẻ em có hoàn cảnh không may mắn.
Mô hình gian hàng được xây dựng theo hướng mở. Mọi thành viên chỉ cần với tiêu chí hành động hướng về cộng đồng đều có thể ủng hộ, đóng góp thông qua việc mua các món hàng lưu niệm handmade.
Việc trả tiền cũng khá đặc biệt, người mua chọn được món hàng ưng ý và chỉ cần cho tiền vào hộp ủng hộ đặt cạnh gian hàng.

Gian hàng art for kid
Gian hàng art for kid 1
Gian hàng không người bán được đặt tại sảnh trường

Quỹ thu được sẽ thực hiện, triển khai xây dựng sân chơi từ những sản phẩm tái chế, thân thiện môi trường dành cho lớp học tình thương (Ấp 1, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh), tiếp sau Tây Ninh và Bình Dương với chủ đề "Vườn ươm ước mơ". Sân chơi này dành cho các em nhỏ bậc tiểu học của lớp học xóa mù chữ.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.