Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Khối ngành kinh tế: muốn vững nghề nghiệp phải giỏi kỹ năng, ngoại ngữ

Vào lúc 15h45 ngày (16/1), Báo Thanh Niên tiếp tục tổ chức buổi thứ hai trong chuỗi chương trình Tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề "Chọn ngành học phù hợp - khối ngành Kinh tế - Ngân hàng - Luật".TS Nguyễn Thanh Giang, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) là một trong những khách mời của buổi tư vấn. 
Khách mời tham dự chương trình còn có: Ông Trần Anh Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thị trường lao động TP.HCM; PGS-TS Nguyễn Minh Hà, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM; Thạc sĩ Nguyễn Văn Đương, Phó Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.
 
Đại diện các trường đại học tại chương trình tư vấn truyền hình  trực tuyến
 
Với học sinh lớp 12 thì việc học ngành nào vừa phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân, điều kiện kinh tế gia đình, vừa đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội, ra trường tìm được việc làm phù hợp luôn là mục đích quan trọng và lưu tâm nhất. Vì thế, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2018, các chuyên gia đã tư vấn tận tình về cách chọn ngành học phù hợp cho các em học sinh đặc biệt là những em đang quan tâm đến nhóm ngành Kinh tế - Ngân hàng - Luật.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.