Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

"Spring Festival 2018”: Sinh viên UEF nô nức "trẩy hội" chào Xuân

Xuân Mậu Tuất 2018 đã sắp gõ cửa, để hoà chung không khí ngày Tết cổ truyền của dân tộc, từ sáng sớm ngày 20/1, cả sân trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã ngập tràn không khí vui tươi, sôi nổi và rực rỡ sắc màu của Hội xuân UEF 2018 với chủ đề “Tết Việt”. Hội xuân đã thu hút đông đảo sự tham gia của đại gia đình sinh viên, cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. 
Hàng loạt gian hàng đầy màu sắc “hút” sinh viên 
Hội xuân UEF là một trong những hoạt động lớn thường niên được sinh viên UEF đón đợi nhất năm. Đến với phiên chợ “Tết Việt” năm nay, nhà UEF đã cùng nhau tham gia các hoạt động vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tại khuôn viên trường, xuất hiện rất nhiều gian hàng ẩm thực, các bạn sinh viên được dịp thưởng thức các món ăn đậm chất Việt cùng những thức quà vặt hấp dẫn. Cạnh đó, các gian hàng quà tặng handmade, quà lưu niệm cũng được sinh viên ghé đến và chọn cho mình những món quà dễ thương hay vật dụng trang trí trong những ngày Tết.



Phần khai mạc Hội xuân không thể rực rỡ hơn

Hình 6 - Hội xuân UEF 2018
Văn hóa Nhật Bản được tái hiện từ trang phục truyền thống kimono

 
Hình 7 - Hội xuân UEF 2018
Hình 9 - Hội xuân UEF 2018
Chuỗi gian hàng Xuân quy mô tại khuôn viên UEF 



Hình 8 - Hội xuân UEF 2018

Các gian hàng trưng bày nhiều món ăn đặc sắc, đại diện cho văn hóa ẩm thực khu vực Đông Nam Á



Những món hàng handmade với thiết kế “độc lạ” thu hút nhiều bạn trẻ 

 
Đại diện cho một trong các gian hàng “cực bắt mắt” tại phiên chợ Tết hôm nay, bạn Nguyễn Nhật Hà – sinh viên của Câu lạc bộ Chia Sẻ kiến thức (KSC) chia sẻ: “Tại chương trình UEF SPRING FESTIVAL 2018, CLB của chúng em có một gian hàng khá đặc biệt với cái tên “Cô ba Sài Gòn”. Tại gian hàng này chúng em muốn gợi lại những kí ức tuổi thơ đặc biệt qua những món ăn vặt quen thuộc của các bạn nhỏ Việt Nam như: socola đồng tiền, kẹo khủng long, đá bào,... Nhân dịp này, CLB cũng muốn gửi đến toàn thể thành viên gia đình UEF những lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và may mắn cho một năm mới sắp đến”.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.