Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Gặp gỡ nữ sinh UEF đạt học bổng Học kỳ quốc tế tại Hàn Quốc

Sau thành công của chuyến trải nghiệm và học tập Hàn Quốc trong tháng 3 vừa qua, sinh viên UEF tiếp tục nhận tin vui từ Trường Kinh doanh Quốc tế Solbridge. Đơn vị đối tác này quyết định trao tặng học bổng Chương trình học kỳ quốc tế tại xứ sở Kim Chi dành riêng cho sinh viên UEF cho học kỳ mùa Xuân vào tháng 8 sắp tới.
Là một trong những sinh viên tham gia ứng tuyển chương trình học bổng này, bạn Trần Ngọc Bảo Khuyên - khoa Quản trị kinh doanh khóa 2015 may mắn nhận được suất học bổng toàn phần trong Chương trình học kỳ quốc tế.
Chia sẻ về niềm vui này, Bảo Khuyên cho biết: “Để đạt được suất học bổng 100% này, bạn phải là người có sức khỏe tốt, giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và đặc việt là vượt qua vòng phỏng vấn kỹ năng của hội đồng xét tuyển trường Solbridge. Chắc chắn nhiều bạn sẽ cho rằng “cửa ải” phỏng vấn rất khó vượt qua nhưng thật ra không như bạn nghĩ. Nếu các bạn mạnh dạn, tự tin và thể hiện mong muốn trải nghiệm, học tập ở vùng đất mới thì không gì có thể làm khó bạn”

Bảo khuyên học bổng 1
Chân dung Trần Ngọc Bảo Khuyên – sinh viên UEF đạt học bổng toàn phần của trường Kinh doanh quốc tếSolbridge

Khi đạt được học bổng, mình cũng khá lo lắng về hành trình học tập ở một đất nước xa lạ. Điều kiện trường học như thế nào, sinh hoạt ra sao? Nhưng nỗi lo cũng nhanh chóng được xua tan khi nhận được sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô Viện Đào tạo quốc tế, đặc biệt là mình đã được cung cấp hẳn một cuốn cẩm nang hành trang tới Hàn Quốc”. Bảo Khuyên bày tỏ.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.