Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Chiến sĩ Mùa hè xanh UEF khởi công xây dựng nhà tình bạn

Sau ngày đầu tiên tiếp nhận địa bàn đóng quân - xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, các chiến sĩ Mùa hè xanh trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã năng nổ bắt tay vào công tác. Với tinh thần, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các chiến sĩ UEF đã thật sự hoà mình vào chiến dịch Mùa hè xanh 2017 và nhanh chóng triển khai thực hiện những công trình ý nghĩa tại địa phương.
Vào sáng 12/7, Lễ khởi công xây dựng nhà tình bạn diễn ra, đây được xem là một trong những công trình trọng điểm trong chiến dịch Mùa hè xanh năm nay với kinh phí lên đến 40.000.000 triệu đồng được tài trợ bởi Công đoàn Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam.
 
Mùa hè xanh xây nhà tình bạn  - UEF
Các chiến sĩ áo xanh UEF nhanh chóng hòa mình vào đời sống địa phương và chung tay thực hiện công trình đầu tiên trong chiến dịch MHX 2017

Cụ bà Nguyễn Thị Dây bên ngôi nhà cũ ọp ẹp, xiêu vẹo của mình

Những viên gạch đầu tiên đã được các chiến sĩ xây lên bằng sự sẻ chia và sự cống hiến hết mình của tuổi trẻ. Đây chắc chắn sẽ là một mái ấm, một món quà ý nghĩa dành cho cụ bà Nguyễn Thị Dây – một người lớn tuổi, sức khỏe yếu đang sống cùng người cháu trong căn nhà ọp ẹp, tạm bợ tại ấp Việt Quang.


Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.