Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế tại UEF

Việc sở hữu trong tay bằng cấp của trường đại học uy tín cùng khả năng ứng dụng ngoại ngữ linh hoạt, kỹ năng, tư duy làm việc hiệu quả sẽ trở thành công cụ nghề nghiệp đắc lực đối với các bạn trẻ. Và tại UEF bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế.
Với môi trường đào tạo uy tín tại UEF, sinh viên được thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp quốc tế trong điều kiện học tập tốt nhất.
Học chương trình quốc tế bằng phương pháp hiện đại
Với thế mạnh đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý cũng như tài chính, ngân hàng, lần đầu tiên một mô hình đào tạo mới được áp dụng tại UEF và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn giáo dục Anh - Mỹ được thí sinh và phụ huynh lựa chọn là nơi khởi nghiệp hiệu quả.

 
Chương trình đào tạo của UEF đề cao tính tương tác

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của mỗi ngành học được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết với học kỳ thực tế tại doanh nghiệp. Mỗi sinh viên UEF đều tham gia học kỳ doanh nghiệp đối với môn học chuyên ngành. Do vậy, sinh viên được tiếp nhận kiến thức vững chắc về phân tích, xây dựng chiến lược đầu tư, năng lực quản lý con người và tài chính, nhanh nhạy làm chủ các kỹ năng nghề nghiệp để điều hành, ứng phó hiệu quả trước những cơ hội, thách thức của nền kinh tế toàn cầu.

Vui lòng xem thêm thông tin chi tiết tại đây.